Sunday, September 18, 2016

รีวิว ไก่ย่างนิตยา อาหารอีสาน สไตล์คนกรุง สาขา ปั้ม ปตท. ( In Thai )

รีวิว ไก่ย่างนิตยา อาหารอีสาน สไตล์คนกรุง

        วัสดีอีกครั้งครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน หลังจากหายหน้าหายตากันไปนาน วันนี้ผมได้มาเขียนบล็อกอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ ก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับผม
         มาเข้าเรื่องกันดีกว่านะครับ วันนี้ผมจะมาพูดถึงร้านอาหารอีสานในกรุงเทพฯที่หลายๆคนน่าจะรู้จัก นั่นก็คือไก่ย่างนิตยานั่นเอง! ผมมีโอกาสได้ไปกินเมื่อคืนนะครับ ก็จะมารีวิวให้ทุกคนฟัง เริ่มเลยดีกว่านะ บรรยากาศหน้าร้านถือว่า คนเยอะนะครับ ต้องรอคิวนานเลยกว่าจะได้เข้าไป
บรรยากาศหน้าร้าน
      ในที่สุด เราก็ได้เข้าไปในร้านครับ
บรรยากาศในร้าน
จากที่เห็นนะครับ คนเยอะมาก ร้านนี้ถือว่ามีลูกค้าเยอะมากนะครับ เราเลยจัดการสั่งเลยครับ เมนูที่เราสั่งก็มีดังนี้ครับ ออลืมบอก ทางร้านจะมีผักชีฝรั่งบริการฟรี ไม่ต้องสั่งนะครับ
1.ส้มตำไทย
ประเดิมจานแรกด้วยอาหารที่คลาสสิกสุดๆสำหรับอาหารอีสาน ตำไทยนั่นเอง ผมขอบอกเลยว่า ส้มตำที่นี่อร่อยและแซ่บมาก ตัวเส้นส้มตำก็ทำออกมาได้กรุบ เคี้ยวแล้วอร่อยมากครับ ในส่วนของเครื่องปรุงโดยรวมถือว่าเปรี้ยว แต่ก็ไม่ค่อยจี๊ดถึงใจเท่าไร จานนี้พอทานได้ครับ เหมือนส้มตำทั่วๆไป
2.ไก่ย่าง

ดูจากชื่อก็น่าจะพอเดาได้แล้วนะครับ เมนูนี้ถือเป็น จานเด็ดของร้านนี้เลยก็ว่าได้ แล้วมันก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ รสชาติมันอร่อยมาก ไก่นุ่มมาก ได้กลิ่นย่างมาแบบเต็มๆ จานนี้ถือว่าอร่อยที่สุดเลย แนะนำเลยครับ แต่ต้องระวังเศษกระดูกหน่อยนะครับ มีเยอะ ผมเกือบฟันแตกเลย 555+
3.น้ำตกหมู
จานนี้ ถือว่าก็ใช้ได้แต่ว่า มันยังไม่สุดอ่ะ ทั้งเรื่องรสชาติเอย เรื่องหมูเอย มันดูธรรมดามากเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ
4.คอหมูย่าง
จานนี้ก็อร่อยมาก เนื้อหมูให้มาเยอะมาก แล้วนุ่มมากด้วย เสริฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วแล้วโคตรแซ่บอ่ะ ขอบอก
5.หมูย่างเชียงใหม่

จานนี้อร่อยมากครับ หมูเชียงใหม่ เอาหมูไปทอดกรอบ แล้วใส่ใบมะกรูด กรอบนอกนุ่มในมาก ผิวสัมผัสละมุนลิ้นมากครับ ถือว่าเป็นจานที่รสชาติดีอีกจานนึงครับ
สรุป
ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านอาหารอีสานที่ดูธรรมดา แต่ที่จริงไม่ธรรมดา มีอาหารอร่อยมากมาย เช่น ไก่ย่าง ถึงแม้ว่าจะมีบางเมนูที่ดูธรรมดาก็เหอะ
สาขา
สาขาถนนประชาชื่น สี่แยกประชานุกูล, สาขาแยกสะพานพระนั่งเกล้า, สาขาเมืองทองธานี ,สาขาพหลโยธิน 8 (ซอยสายลม), สาขาปิ่นเกล้า, สาขารังสิต คลอง 2 ธัษบุรี, สาขาถนนนวมินทร์ 58, สาขาปตท. ไลฟ์พลาซ่า ถนนกาญจนาภิเษก, สาขาเดอะคริสตัล ปตท. (ชั้น 1) ถนนชัยพฤกษ์, สาขาสวนเพลิน มาร์เก็ต (ชั้น 1) ถนนพระราม 4


สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ แล้วเจอกันใหม่ครับ

เวบไซต์ ไก่ย่างนิตยา: http://nittayakaiyang.com/th/

No comments:

Post a Comment